Chiến lược
Chiến lược kinh doanh của Công ty
Chiến lược kinh doanh của Công ty
Chiến lược kinh doanh của Công ty Cổ phần Tư vấn đầu tư và Xây dựng ICC Việt Nam luôn xem phát triển bền vững là một yếu tố nòng cốt tạo ra giá trị không chỉ bằng việc phát triển kinh tế mà còn gắn liền với những hoạt động về lĩnh vực môi trường và xã hội.
Chúng tôi luôn đặt phát triển bền vững làm cốt lõi trong chiến lược kinh doanh của mình. Với ba trụ cột phát triển:
Kinh tế – Môi trường – Xã hội, ICC VIỆT NAM đã đạt được Mục tiêu kinh doanh, Bảo vệ danh tiếng và Duy trì thành công bền vững.
Từng bước xây dựng Công ty trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực hoạt động của mình, vững mạnh về tổ chức và lớn mạnh về thương hiệu.
ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG
Nỗ lực hết mình vì lợi ích của khách hàng.
ĐỐI VỚI NGƯỜI LAO ĐỘNG
Đặt lợi ích của người lao động ngang bằng với Công ty
ĐỐI VỚI CỘNG ĐỒNG
Làm cho cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn
ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG
Nỗ lực hết mình vì lợi ích của khách hàng.